Wednesday, March 31, 2010

വര്‍ണങ്ങള്‍

എന്റെ സ്വോപ്നങ്ങള്‍ എല്ലാം ചിതലരിച്ചവയാണ്

വിചാരിച്ചാല്‍ വെടിപ്പാക്കാന്‍ കഴിയാത്ത രീതിയില്‍

എങ്കിലും

സ്വോപ്നങ്ങളെ തച്ചുടയ്ക്കാന്‍ വയ്യ....

എന്റെ ആത്മാവും ശ്വാസവും സ്വോപ്ന പൂരിതമാണ്.....

നിന്നെ ചേര്‍ത്ത് വച്ച് ഞാന്‍ നെയ്തെടുത്ത സ്വോപ്നങ്ങള്‍ .........

അവയ്ക്കെല്ലാം ഞാന്‍ എകിയത് കടും വര്‍ണങ്ങള്‍ ആയിരുന്നു..

എന്റെ നിറങ്ങളില്‍ നീ നിറഞ്ഞു നില്‍കുമ്പോള്‍....

മായിക സ്വോപ്നങ്ങള്‍ എനിക്ക് വലയം തീര്‍ത്തു നില്‍കുമ്പോള്‍

നിന്നെ ആരോ ചൂഴ്ന്നെടുത്ത്‌ മറയുകയായിരുന്നു....

കടലും കാടും അലഞ്ഞു ഞാന്‍ എന്റെ വര്‍ണങ്ങളില്‍ നിന്നെ പ്രണയിക്കുമ്പോള്‍...

നീ ഏതോ ശാന്തമായ വര്‍ണത്തില്‍ ആശ്വാസം കൊള്ളുകയായിരുന്നു.....

എന്നിട്ടും ഞാന്‍ നീ പോയത് ഞാന്‍ അറിഞ്ഞില്ല....

കാരണം ചായത്തിന്റെ ഏതോ കോണില്‍ നിന്നെ ഞാന്‍

എന്റെ പ്രാനനിലേക്ക് ചാലിച്ച് ചേര്‍ത്തിരുന്നു .....

പിന്നെ ആരെയാണ് നിങ്ങള്‍ കവര്‍ന്നത്....

എന്റെ ചോദ്യത്തില്‍ ഞാന്‍ തന്നെ ചിരിച്ചും കരഞ്ഞും പുലംപിയപ്പോള്‍

നീ എന്നെ ചെര്തെടുത്തത് എനിക്ക് ഓര്‍മ്മയുണ്ട്................

ഈ ഇരുണ്ട മുറിയില്‍ ഇപ്പോഴെത്തുന്നവര്‍ക്ക് ... വെള്ള നിറം മാത്രം........

....ജീവിതവും ചിതലരിച്ചു നില്‍ക്കുന്നു....എങ്കിലും

ഞാന്‍ ആ ചിതലുകള്‍ക്ക് നിറം കൊടുക്കയാണ് .....

കടും വര്‍ണങ്ങള്‍ കോരി ഒഴിച്ച്....

No comments:

Post a Comment