Saturday, May 12, 2012


പ്രണയിനി 

എന്റെ പ്രണയം ഇടവത്തിലെ
കാര്‍മേഘം പോലെ ആയിരുന്നു
പെയ്യാന്‍ കൊതിച്ചു 

പിന്നെ ഒറ്റ തുള്ളിയായി 
കൈനീട്ടി വാങ്ങി

തുള്ളികള്‍ കൂടിയപ്പോള്‍
ചെറിയ ചേമ്പില ക്കായി 
കണ്ണുകള്‍ പരതി

പിന്നെ പലപ്പോഴും ഒതുങ്ങി നിന്ന്
ഈറന്‍  കൊണ്ടു 

അപ്പോഴേക്കും ചെറിയ ചാലുകള്‍ 
അവ ചരിഞ്ഞും പുളഞ്ഞും 
മണ്ണിലെ ചൂടിനെ അകറ്റി 
മനന്സു വല്ലാതെ തണുത്തു

മണ്ണിന്റെ മണത്തില്‍
പാമ്പുകള്‍ പുറത്തേക്കു വന്നു 
ഈയലുകള്‍ ചിറകരിഞ്ഞു പറന്നു 
പിന്നെ നിലത്തിഴഞ്ഞു
എവിടെയോ തവളകള്‍ അലമുറയിട്ടു.
ഞാന്‍ മാത്രം ഒന്നുമറിഞ്ഞില്ല 
പ്രണയ മഴയില്‍ 
ഞാന്‍ കണ്ണടച്ചിരുന്നു .
ആ തണുപ്പില്‍ .പുറത്തെ ചൂട് 
എന്നെ ഉണര്തിയില്ല.....
പക്ഷെ.
...മഴ എവിടെയോ വച്ച് 
വലിയ കടലായി. 
എന്റെ കൈകുടന്നയിലെ വെള്ളത്തുള്ളി
അലറിപായുന്ന തിരയായി.....
എന്നെ പോലും തള്ളി മാറ്റി ...
എന്റെ പ്രണയം എവിടെക്കോ പോയി
ഞാന്‍ ആ പാച്ചിലില്‍ വീണുരുണ്ടു...
ആരുമറിയാതെ ...
നിശബ്ദയായി .




  

1 comment:

  1. പ്രണയമേ നിനക്കിത്ര ശക്തിയോ
    പ്രതികാരം എന്നത് നിനക്കറിയില്ലല്ലോ
    നല്ല കവിത ഇഷ്ടമായി

    ReplyDelete